Friday, July 29, 2016

ஆசியாவின் அதிசயப் பூவே

ஆண் 
ஆசியாவின் அதிசயப் பூவே
கடல் சூழ்ந்த இலங்கைத் தீவே
சீ..கிரியா ஓவியம் நீயே
என்னைக் கொல்லும் அழகிய தீயே

குளிர் மார்கழித் தூறல் போல்
நெஞ்சில் பெய்திடும் அழகே நீ
பனித் தூறிடும் நுவரெலியாவின்
குளிரே இளந் தளிரே

பெண்
தண்டவாளமாய் நீயிருந்தால்
யாழ்தேவியாய் நானிருப்பேன்
வளைந்தோடிடும் மகாவலியாய்
உன்னுடனே நான் இணைவேன்

ஆண் 
ஆசியாவின் அதிசயப் பூவே
கடல் சூழ்ந்த இலங்கைத் தீவே
சீ..கிரியா ஓவியம் நீயே
என்னைக் கொல்லும் அழகிய தீயே

பெண்  
என் அன்பே என் அன்பே
 கொழும்பு துறைமுகமே
உன்னைக் காண நான் வருவேன்
ரத்தின புரி தந்த
மாணிக்கமே நீயே

ஆண்  
கிண்ணியா மாம்பழமே
உன்னை பறிப்பேன் நான் தினமே
கன்னியா சுடு கிணறே
உன்னை குளிப்பேன் நானே

பெண்  
என்னைத் தீண்டும் நேரம் எல்லாம்
துன்ஹிந்தை நீர் வீழ்ச்சியானேன்
நீ என்னை அணைக்கும் நொடியில்
கல்கிஸ்ஸை கடல் போல் ஆனேன்

வெப்பம் மேலிடும் வெலிகமயின்
ஐஸ்கிரீம் ஆக நான் ஆனேனே
குளிர் தியத்தலாவை தேநீர்;
போல் நானும் உனக்கானேன்

No comments:

Post a Comment